SmileTravel ชวนร่วมงาน “เทศกาลความรัก” ณ เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี

ข่าวสารอัพเดท

by Administrators 2770 Views

      เดือนกุมพาพันธ์ หรือ หนุ่มสาวหลายๆคนมักจะเรียกเดือนนี้ว่า “เดือนแห่งความรัก” SmileTravel ก็ไม่พลาดที่จะนำงานเทศกาลที่เหมาะสมกับเดือนแห่งความรักมา มาเชิญชวนคู่รักไปร่วมงานแน่นอน นั่นก็คือ “เทศกาลความรัก ณ เขื่อนศรีนครินทร์” ซึ่งจะจัดระว่างวันที่ 14 – 15 กุมภาพันธ์ 2557 นี้

smile_love

      สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย วันที่ 14 กุมภาพันธ์ มีการแข่งขันกีฬามหาสนุก เพื่อสร้างความรัก ความสามัคคี ให้กับชุมชนในพื้นที่อำเภอศรีสวัสดิ์ ระหว่าง 5 อบต. และ 2 เทศบาล การแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมชุมชนและชาวเขื่อน กับทีมฟุตบอลดารา “ทีมแมงปอล้อคลื่น” นำโดย ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง , เวฟ สาริน บางยี่ขัน, เฮียหมู จากบางรัก ซอย 9

smile_love2

      สำหรับวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ขอเชิญทุกคู่รักที่ไม่จำกัดรูปแบบความรัก ไม่ว่าจะเป็น คู่รักแบบหนุ่มสาว คู่สามีภรรยา คู่เพื่อน คู่แม่ลูก หรือ พ่อลูก แบบใดก็ได้ ขอให้มาเป็นคู่ เพื่อมาร่วมทำกิจกรรมรักษ์โลก กับชุมชนชาวบ้านท่าสนุ่น ด้วยกิจกรรมการสร้างฝายชะลอน้ำ เพื่อเพิ่มอาหารให้สัตว์ป่า พืช และชุมชนในละแวกนั้น ได้มีตู้เย็นในป่า พร้อมสร้างพื้นที่สีเขียวให้กับโลก โดยทางเขื่อนศรีนครินทร์ จะจัดที่พักไว้รองรับ โดยรับแบบจำนวนจำกัด คู่รักคู่ใดที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ติดต่อสอบถามและสมัครได้ที่ แผนกประชาสัมพันธ์และชุมชนสัมพันธ์เขื่อนศรีนครินทร์ โทร.034 574248 ได้ตั้งแต่บัดนี้ นอกจากนี้ ในงานยังเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ เข้าชมอาคารศูนย์เรียนรู้ราชานุรักษ์ เพื่อเพิ่มพูนความรู้อีกด้วย จากนั้นในภาคค่ำ ขอเชิญร่วมชมคอนเสิร์ตกับหลากหลายศิลปิน โดยในคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พบกับ ทีมก็อปปี้แมนโชว์ พลพล พลกองเส็ง และ วงพาราด็อกซ์ ส่วนคืนวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พบกับ ฝน ธนสุนทร , หลิว อาจารียา และ พีสะเดิด

smile_love3

smile_love4

14 กุมพาพันธ์นี่ ก็อย่าลืมไปฉลองวันแห่งความรักกันที่เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี นะครับ ^^

เรียบเรียง SunZA
ขอบคุณที่มารูปภาพ เที่ยวภาคกลาง.com

Comments