กิจกรรมสุดพิเศษ “สิงหาพาแม่เที่ยว” ไหว้พระสองแผ่นดิน(ไทย-ลาว)

ข่าวสารอัพเดท

by Administrators 3712 Views

smile_MomdayTopic

     “เพื่อนๆกำลังประสบปัญหากับการไม่รู้จะพาคุณแม่ ไปเที่ยวที่ไหน ในวันแม่ที่กำลังจะมาถึงหรือไม่” วันนี้ SmileTravel ขอนำเสนอ กิจกรรมสุดพิเศษ “สิงหาพาแม่เที่ยว” โดยมีรายละเอียดดังนี้

     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานอุดรธานี ร่วมกับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานี และสมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย จัดรายการนำเที่ยวสุดพิเศษเนื่องในเทศกาล วันแม่แห่งชาติ “สิงหาพาแม่เที่ยว” มหัศจรรย์ สวรรค์บนดิน ถิ่นอีสานเหนือ จ.อุดรธานี วันที่ 10 สิงหาคม 2556 และไหว้พระ 2 แผ่นดิน เสริมสิริมงคลแม่ลูก จ.หนองคาย-สปป.ลาว ระหว่างวันที่ 11-12 สิงหาคม 2556 เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีในครอบครัวระหว่างคุณแม่และคุณลูก

     สำหรับวันที่ 12 สิงหาคม เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ และเป็นวันแม่แห่งชาติ ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสพิเศษที่แม่ลูกและครอบครัวได้มีกิจกรรมร่วมกันเพื่อเพิ่มความรักความใกล้ชิดกัน กิจกรรม “สิงหาพาแม่เที่ยว” มหัศจรรย์ สวรรค์บนดิน ถิ่นอีสานเหนือ และไหว้พระ 2 แผ่นดิน เสริมสิริมงคล

     ในวันนี้แม่ลูก จะได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อคุณแม่ด้วยการพาท่านเดินทางท่องเที่ยวและทำบุญสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตและได้เที่ยวชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดอุดรธานี จังหวัดหนองคาย และ สปป.ลาว อีกด้วย

     โดยกิจกรรม “สิงหาพาแม่เที่ยว” มหัศจรรย์ สวรรค์บนดิน ถิ่นอีสานเหนือ จ.อุดรธานี มีกำหนดจัดขึ้นวันที่ 10 สิงหาคม 2556 โดยนำเสนอในราคาพิเศษ 599 บาท ลูกจ่ายแม่ฟรี กิจกรรมจะพาแม่-ลูกไปสัมผัสสวรรค์บนดิน ณ วัดป่าภูก้อน นมัสการพระพุทธไสยาสน์โลกนาถศาสดามหามุนี พร้อมเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อาทิ อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท วัดป่าบ้านค้อ ที่ อุดรธานี

พระพุทธไสยาสน์โลกนาถศาสดามหามุนี วัดป่าภูก้อน
smile_Momday

smile_Momday2

     การตอบแทนบุญคุณพ่อแม่เป็นสิ่งที่บุตรที่ดีควรพึ่งกระทำนะครับ มอบความรักตอบแทนท่านเหมือนที่ท่านมอบความรักให้กับเรานะครับ จริงๆแล้วแอดมินคิดว่าแค่เพื่อนๆกลับบ้านไปหาท่าน แค่นี้ท่านก็มีความสุขมากแล้วครับ ^^

เรียบเรียงโดย SunZA
ขอบคุณภาพประกอบจาก shutterphoto.com , bloggang.com

Comments