กิจกรรม “ปู๊น ปู๊น ฉึกฉัก หลงรักอีสาน” กับเทศกาลวันแม่

ข่าวสารอัพเดท

by Administrators 1946 Views

SmileEventMomday3

เพื่อนๆเบื่อไหมกับการที่ต้องผจญกับรถติด เพื่อนๆเบื่อไหมกับความเหนื่อยล้าจากการขับรถไปเที่ยว และอีกปัญหาอีกมากมายกับการที่เพื่อนๆต้องเป็นผู้ขับยานพาหนะพาครอบครัวไปท่องเที่ยว ทีมงาน Smiletravel ขอนำเสนอกิจกรรมที่จะสามารถทำให้เพื่อนๆไม่เจอกับปัญหาพวกนี้กับ กิจกรรม”ปู๊น ปู๊น ฉึกฉัก หลงรักอีสาน” กับเทศกาลวันแม่

ททท. จับมือผู้ประกอบการขาย 2 แพ็คเกจกระตุ้นท่องเที่ยวอีสานกลางคึกคัก โดย นายนพรัตน์ กอกหวาน ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท .)สำนักงานขอนแก่น เปิดเผยว่า ในช่วงวันหยุดเทศกาลวันแม่ เป็นช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวนิยมออกเดินทางท่องเที่ยวพร้อมครอบครัว

ซึ่งในปีนี้ ททท.ได้ร่วมมือกับ การรถไฟแห่งประเทศไทย ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และสมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย (สนท.) จัดรายการนำเที่ยวทางรถไฟในช่วงเทศกาลวันแม่ “ปู๊น ปู๊น ฉึกฉัก หลงรักอีสาน” ในเส้นทาง “ไหว้พระธาตุอีสาน 4 เมือง รุ่งเรืองตลอดชีวิต” กรุงเทพ ฯ – ขอนแก่น – มหาสารคาม – ร้อยเอ็ด – กาฬสินธุ์ ในระหว่าง วันที่ 9 – 13 สิงหาคม 2556 เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลวันแม่ และส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวทางรถไฟมากยิ่งขึ้น

SmileEventMomday4

ซึ่งรายการนำเที่ยวดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวและกลุ่มท่องเที่ยวเชิงศาสนา โดยมีการจองเต็มจำนวน 80 ท่าน ร่วมเดินทาง ไปสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวในเส้นทางอิ่มบุญ “ไหว้พระธาตุอีสาน 4 เมืองรุ่งเรืองตลอดชีวิต” สักการะพระธาตุขามแก่น และ พระมหาธาตุแก่นนคร จ.ขอนแก่น พระ ธาตุนาดูน จ.มหาสารคาม พระมหาเจดีย์ชัยมงคล จ.ร้อยเอ็ด และ พระธาตุยาคู จ.กาฬสินธุ์ พร้อมเที่ยวชมสัมผัสเรียนรู้วิถีวัฒนธรรมในแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียง

นอกจากนี้บริษัทพุทธบารมีทัวร์ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวเมืองขอนแก่น ยังร่วมเสนอขายแพ็คเกจทัวร์ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่อีสานกลางช่วงเทศกาล วันแม่อีกด้วย โดยนำเสนอขายแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน “สิงหาพาแม่ไปทำบุญ สักการะพระบรมสารีริกธาตุ 9 ประเทศ” ตามเส้นทางกรุงเทพ ฯ – นครราชสีมา – ขอนแก่น ระหว่างวันที่ 9 – 11 สิงหาคม 2556 ในราคาพิเศษ โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและจองแพ็คเกจทัวร์ดังกล่าวได้ที่ บริษัทพุทธบารมีทัวร์ โทร 08 – 3288 – 9993, 08 – 7723 – 1133

ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานขอนแก่น กล่าวเพิ่มเติมว่าความร่วมมือในการส่งเสริมการท่องเที่ยวดังกล่าว สามารถกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเข้าสู่พื้นที่ อีสานกลาง และตอกย้ำกระแสสิงหาพาแม่เที่ยว ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศความคึกคักให้การท่องเที่ยวในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

SmileEventMomday5

เพื่อนๆลองเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งรถไฟกันบ้าง อาจจะลืมการขับรถส่วนตัวไปเที่ยวกันเลยก็ได้นะครับ ลมพัดเย็นๆ นั่งมองวิวข้างทาง อะไรจะชิวแบบนี้ ของแบบนี้บรรยายไปก็ไม่เท่าไปสัมผัสเองครับ ลองซักครั้งอาจจะติดใจก็ได้นะครับ อิอิ

เรียบเรียงโดย SunZA
ขอบคุณภาพประกอบจาก fb.com/Trainlism

Comments