SmileTravel ชวนเที่ยวงาน “เทศกาลกินปลา พาเที่ยวแก่งกระจาน” ประจำปี 2556

ข่าวสารอัพเดท

by Administrators 2587 Views

SmileKaengKrachan1

      SmileTravel เอาใจคนชื่นชอบการรับประทานปลาและรักการท่องเที่ยว ชวนเที่ยวงาน “เทศกาลกินปลา พาเที่ยวแก่งกระจาน” อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ประจำปี 2556

      อำเภอแก่งกระจาน ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง กำหนดจัดงาน “เทศกาลกินปลา พาเที่ยวแก่งกระจาน” ครั้งที่ 10 ประจำปี 2556 ในระหว่างวันที่ 7 – 9 ธันวาคม ขึ้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของอำเภอแก่งกระจาน สร้างกระแสและแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยว โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว เดินทางท่องเที่ยว พักผ่อน ในช่วงสุดสัปดาห์ ได้อย่างครบรสชาติและสะดวกสบาย

SmileKaengKrachan2

SmileKaengKrachan4

      นายขจรศักดิ์ สมบูรณ์ นายอำเภอแก่งกระจาน กล่าวว่า อำเภอแก่งกระจาน เป็น 1 ใน 8 อำเภอ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ และเป็นที่น่าสนใจแก่นักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ อาทิ ยอดเขาพะเนินทุ่ง น้ำตกทอทิพย์ กิจกรรมเดินเท้าเข้าป่า ชมนกถิ่นเหนือใต้ ซึ่งมีประมาณกว่า 300 ชนิด อุทยานปลาน้ำจืด ล่องแพชมแม่น้ำเพชรบุรี และอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ซึ่งเป็นอุทยานที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ที่สุดของไทย ในการนี้อำเภอแก่งกระจานจึงได้กำหนดจัดงาน “เทศกาลกินปลา พาเที่ยวแก่งกระจาน” ขึ้น ณ บริเวณสนามฟุตบอลชลประทานแก่งกระจาน โดยมีความมุ่งหมายเพื่อเป็นการสรรค์สร้างเทศกาลฤดูการท่องเที่ยวของอำเภอแก่งกระจานให้มีเป็นประจำ และเพื่อการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวอำเภอแก่งกระจาน ให้ขจรกระจายสู่นักท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไป

      นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังสามารถเดินทางสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมท่องเที่ยว ตามเส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ อ.แก่งกระจาน อาทิ ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามบนสันเขื่อนแก่งกระจาน นั่งเรือรับลมชมบรรยากาศ พระอาทิตย์ตกยามเย็นในอ่างเก็บน้ำแก่งกระจาน นั่งเรือยางล่องลำน้ำเพชรชมธรรมชาติสองฝั่งแม่น้ำเพชร และยังสามารถเที่ยวตามเส้นทางท่องเที่ยวของอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย เช่น ทะเลหมอก น้ำตกทอทิพย์ เที่ยวป่า ดูนกนานาชนิด ดูผีเสื้อ แคมป์ปิ้งดูดาว ได้อีกด้วย

SmileKaengKrachan5

      สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ว่าการอำเภอแก่งกระจาน โทร. 032459118, ปลัดประพิณ แสงแก้ว โทร. 0858034032 และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี โทร. 032471005-6 , Facebook : Tat Phetchaburi

SmileKaengKrachan3

นอกจากจะได้รับประทานปลาอร่อยๆแล้ว ยังมีแหล่งท่องเที่ยวให้ไปกันอีกมายมาย ไม่ไปไม่ได้แล้วครับ ^^

เรียบเรียง SunZA
ที่มารูปภาพ naewna.com

Comments