SmileTrvel ชวนเที่ยวงาน “เชียงใหม่เฟสต์ 2014”

ข่าวสารอัพเดท

by Administrators 1527 Views

      ข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบในเสียงเพลง ที่จะไปเที่ยว เชียงใหม่ในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ SmileTravel ขอเชิญชวนเพื่อนๆไปเที่ยวงาน “เชียงใหม่เฟสต์ 2014” หรือ “Chiang Mai Fest 2014” ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 1 – 2 มีนาคม ปี 2557 เวลา 17.00 – 24.00 น. ณ พรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ เชียงใหม่

36_20140217163956.

      ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้างาน ไม่มีค่าธรรมเนียมเข้าชม โดยเชียงใหม่เฟสต์ 2014 เป็นเทศกาลศิลปวัฒนธรรมและดนตรีนานาชาติ นำเสนอโปรแกรมดนตรีสดจากศิลปินชั้นนำทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในหลากหลายประเภทดนตรี ตั้งแต่โอเปร่าไปจนถึงดนตรีร็อค

กิจกรรมภายในงาน
      การแสดงศิลปะ วัฒนธรรมประจำชาติ อาหาร และเครื่องดื่มของแต่ละชาติ การแสดงศิลปะ วัฒนธรรมประจำชาติ จากประเทศต่างๆ ร่วมด้วย การออกบูธขายอาหารและเครื่องดื่มจากโรงแรมชั้นนำของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจำให้ได้ เรียนรู้วัฒนธรรมของชาติอื่นๆ และแลกเปลี่ยนมุมมองซึ่งกันและกัน
      การแสดงดนตรีของเหล่าศิลปินที่มีชื่อเสียงหลากหลายเชื้อชาติ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาร่วมประชันฝีไม้ลายมือกัน โดยศิลปินที่เดินทางมาร่วมงานครั้งนี้ มีศิลปินที่มีชื่อเสียง นำดนตรีดีๆ นอกเหนือจากดนตรีประจำชาติ มาโชว์ เพื่อสร้างสีสันให้กับงานสร้างความบันเทิง ความสนุกอย่างเต็มที่ ซึ่งหาดูได้ยาก อาทิเช่น Iyeoka, Hot Water, Matthew Mole

อากาศเย็นๆ ดนตรีชิวๆ เพลินกันเลยทีเดียวครับ ^^

เรียบเรียง SunZA
ที่มา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

Comments