เมืองไทยไม่ไปไม่รู้ กับงาน “ไทยเที่ยวไทย” ประจำปี 2557

ข่าวสารอัพเดท

by Administrators 2181 Views

      มาแล้วจ้ามาแล้ว กับมหกรรมการท่องเที่ยวไทยแห่งปี ที่เพื่อนๆหลายๆคนตั้งหน้าตั้งตารอ กับงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่30” ประจำปี 2557 ระหว่างวันที่ 27 ก.พ. – 2 มี.ค.2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

smilteTravel

      บริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด ชวนเที่ยวงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่30” โดยภายในงานพบกับผู้ประกอบการ โณงแรม รีสอร์ท บริษัททัวร์ สายการบิน รถเช่า เรือท่องเที่ยว สปา ภัตตาคาร ฯลฯ กว่า 1,200 ราย นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตต่างๆ ที่นำข้อเสนอมาลด แลก แจก แถม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรโดยเฉพาะ เช่น รับส่วนลดสูงสุดถึง 35% จากโรงแรมที่ร่วมรายการ บริการเที่ยวก่อนผ่อนทีหลัง ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน เป็นต้น

      นายกฤตย์ พัตรปาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะจัดงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 27 ก.พ. – 2 มี.ค. 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ขึ้นอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าปัญหาการเมืองยังไม่สงบ บรรยากาศการท่องเที่ยวอาจไม่ครึกครื้นเท่าที่ควร แต่งานในครั้งนี้พร้อมจัดขึ้น 100% เพราะมีผู้ประกอบการท่องเที่ยวจำนวนมากที่มองเห็นโอกาสทางธุรกิจ มาออกบูธรวมทั้งหมด 1,280 บูธ เต็มพื้นที่ 20,000 ตร.ม. คาดว่าจะมีผู้ชมงานกว่า 200,000 คน และสร้างเงินสะพัดได้ไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาท

      ในการจัดงานครั้งนี้ ได้ปรับแผนมาใช้กลยุทธ์การตลาดที่เน้นราคามากระตุ้นการซื้อ ภายใต้แนวคิด “เที่ยวฟรี แจกฟรี เที่ยวนี้ขนมาไม่ขนกลับ” นอกจากจะมีผู้ประกอบการท่องเที่ยวทุกประเภท ทั้งโรงแรม รีสอร์ท บริษัททัวร์ สายการบิน รถเช่า เรือท่องเที่ยว สปา ภัตตาคาร เว็บไซต์นำเที่ยว สื่อเทคโนโลยี และนิตยสารท่องเที่ยว อุปกรณ์เดินทาง แค้มปิ้ง ดำน้ำ ฯลฯ เป็นจำนวนมากถึง 1,200 รายมาร่วมงาน โดยภายในงานเน้นโปรโมทแพ็กเกจเที่ยวต้นรับเทศกาลสงกรานต์ ลดราคาสูงสุดถึง 60% แล้ว ยังขยายระยะเวลาการใช้แพ็กเกจเที่ยวเฉลี่ยเกิน 6 เดือน เพื่อให้ลูกค้าซื้อในราคาพิเศษเก็บไว้ได้นานขึ้น

      ด้านโปรโมชั่น ได้ร่วมกับบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีคอนซูเมอร์ เช่น บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี บัตรเซ็นทรัลเครดิตคาร์ด บัตรเครดิตเทสโก้โลตัส บัตรเครดิตโฮมโปร บัตรเครดิตเอไอเอ บัตรเครดิตเฟิรส์ทช้อยส์ และบัตรเครดิตซิมเพิล รวมทั้งบัตรเครดิตธนาคารซิตี้แบงก์ทุกประเภท นำข้อเสนอดีๆ มาลด แลก แจก แถม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษให้สมาชิกผู้ถือบัตรโดยเฉพาะ เช่น รับส่วนลดสูงสุดถึง 35% จากโรงแรมที่ร่วมรายการ บริการเที่ยวก่อนผ่อนทีหลังดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน นอกจากนี้ยังโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0-2683-3065

เพื่อนๆที่สนใจอย่าพลาดโอกาสงามๆแบบนี้นะครับ พลาดไปแล้วอาจจะมานั่งเสียดายที่หลังก็เป็นได้นะครับ ^^

Comments