แนะนำที่พักจันทบุรีติดทะเล สามารถเล่นน้ำได้ที่หาดแหลมเสด็จ หาดเจ้าหลาว หาดคุ้งวิมาน สำหรับพักผ่อน ผ่อนคลาย กับน้ำทะเลใสๆ ในช่วงหน้าหนาว หรือจะพาครอบครัว ลูกๆ เด็กๆ มาเล่นน้ำทะเลก็เหมาะครับ

8 ที่พักจันทบุรี ติดทะเล เล่นน้ำได้ บรรยากาศดี กันดีกว่าครับ

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท (Maldives Beach Resort)

33/2 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด, หาดแหลมเสด็จ, จันทบุรี, ประเทศไทย, 22120

ติดต่อ มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท (Maldives Beach Resort)
เว็บไซต์ http://www.maldiveschanthaburi.com/th/
โทร 039-433200-2 , 083-4473708, 092-2527035
จองออนไลน์คลิก

ทุกครั้งที่มาเยือนจันทบุรี ท่านจะรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านเมื่อเข้าพักที่มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจไว้คอยต้อนรับ จากที่นี่ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองนี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู ในห้องพัก

อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น หาดเจ้าหลาว, ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน, จุดชมวิวเนินนางพญา

โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท (Saint Tropez Beach Resort Hotel)

54/6 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดแหลมเสด็จ, จันทบุรี, ประเทศไทย, 22120

ติดต่อ โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท (Saint Tropez Beach Resort Hotel)
เว็บไซต์ http://www.sainttropezbeachresort.com
โทร 080 777 0809
จองออนไลน์คลิก

โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในใจกลางของ หาดแหลมเสด็จ และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม จันทบุรี ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 17 กม. และจากสนามบินเพียง 250 กม. โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม

ห้องพักทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง รื่นรมย์ได้ตลอดวันกับบรรยากาศผ่อนคลายของ อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สนามเด็กเล่น พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท

 

ซี โคโค่ รีสอร์ท (Sea Coco Resort)

49/5 หมู่ 9 ต. ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ประเทศไทย, 22120

ติดต่อ ซี โคโค่ รีสอร์ท (Sea Coco Resort)
เว็บไซต์ http://www.sea-coco.com
โทร 081-5675334 , 084-4275354
จองออนไลน์คลิก

ซี โคโค่ รีสอร์ท นับเป็นสถานที่น่าพักสำหรับผู้ที่มาเยือนจันทบุรี จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองได้อย่างง่ายดาย ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน, หาดเจ้าหลาว เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการ หลายๆ ห้องมีแม้กระทั่ง ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ของทางโรงแรมเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวันที่วุ่นวาย

 

วินดี้ ซีวิว รีสอร์ต (Windy Sea View Resort)

48/8 หมู่. 9 ถนน 4002 ต. ตะกาดเง้า อ. ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ประเทศไทย, 22120

ติดต่อ วินดี้ ซีวิว รีสอร์ต (Windy Sea View Resort)
เว็บไซต์ http://www.windyseaviewresort.com
โทร 039-433922 , 039-433919
จองออนไลน์คลิก

วินดี้ ซีวิว รีสอร์ต ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2558 ซึ่งรับรองว่าจะทำให้คุณพอใจกับการเข้าพักใน จันทบุรี คุณจึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม

กลิ่นไอความเป็นวินดี้ ซีวิว รีสอร์ต สะท้อนออกมาให้เห็นในการออกแบบห้องพักทุกห้องที่นี่ ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะคุณจะได้สัมผัส โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น ตกปลา, สวน ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ วินดี้ ซีวิว รีสอร์ต

 

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท (Peggy’s cove resort)

หาดคุ้งวิมาน 44 หมู่7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จันทบุรี, หาดคุ้งวิมาน, จันทบุรี, ประเทศไทย, 22170

ติดต่อ เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท (Peggy’s cove resort)
เว็บไซต์ http://peggyscoveresort.com/th/
โทร 039-460345, 061-4054499
จองออนไลน์คลิก

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ทนับเป็นสถานที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาเยือนจันทบุรี ตัวเมืองอยู่ห่างไปเพียง 25 กม. ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

สัมผัสประสบการณ์การพักสุดพิเศษกับจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ

 

บลูส์ ริเวอร์ รีสอร์ท จันทบุรี (Blues River Resort Chanthaburi)

1/8-9 หมู่ 4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ , หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ประเทศไทย, 22120


ติดต่อ บลูส์ ริเวอร์ รีสอร์ท จันทบุรี (Blues River Resort Chanthaburi)
เว็บไซต์ http://www.bluesriverresort.com
โทร 039-433-141 , 039-433-131
จองออนไลน์คลิก

บลูส์ ริเวอร์ รีสอร์ท จันทบุรีตั้งอยู่ที่หาดเจ้าหลาวในจันทบุรี โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว โรงแรม 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด ซึ่งห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 30.3 กม. ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองโดยได้ง่าย โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น หาดเจ้าหลาว, ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน, จุดชมวิวเนินนางพญา

 

โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช (Chaolao Tosang Beach Hotel)

44/4 หมู่ 5 คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ประเทศไทย, 22120

ติดต่อ โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช (Chaolao Tosang Beach Hotel)
เว็บไซต์ http://www.tosangbeach.com/
โทร 081-996-9077 | 092-278-0410
จองออนไลน์คลิก

โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน จันทบุรี ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน หาดเจ้าหลาว ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 20 กม. และจากสนามบินเพียง โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น หาดเจ้าหลาว, ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน, จุดชมวิวเนินนางพญา

 

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท (Chaolao Cabana Resort)

18/1 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ประเทศไทย, 22120

ติดต่อ เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท (Chaolao Cabana Resort)
เว็บไซต์ http://www.chaolaocabana.com/
โทร (+66) 039-433145
จองออนไลน์คลิก

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน จันทบุรี จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ หาดเจ้าหลาว, ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน, จุดชมวิวเนินนางพญา

ห้องพักทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ของทางโรงแรมเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวันที่วุ่นวาย

สำหรับ 8 ที่พักจันทบุรีติดทะเลที่กล่าวมานี้ ที่จังหวัดจันทบุรี ยังมีที่พักอีกมากมายทั้งที่ติดทะเลหรือติดวิวเขา ติดน้ำตก ลำธาร บรรยากาศดีๆ อีกมากมาย เอาไว้เราจะรวบรวมมาให้เลือกพักผ่อนในรอบหน้านะครับ

Comments