Pattaya Grand Sale 2014 เที่ยวทั้งวัน ลดทั้งเมือง

ข่าวสารอัพเดท

by Administrators 1775 Views

ขอเชิญนักท่องเที่ยวและผู้สนใจมาท่องเที่ยว Pattaya Grand Sale 2014 ที่ จะมีขึ้นในช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 30 กันยายน 2557 เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในเมืองพัทยา และจังหวัดชลบุรี ในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว (Low Season) โดยความร่วมมือจากเมืองพัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคม โรงแรมไทยภาคตะวันออก สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาและผู้ ประกอบการในธุรกิจท่องเที่ยวในเมืองพัทยากว่า 250 ราย ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม ที่พัก ภัตตราคาร ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว สนามกอล์ฟ สปา และห้างสรรพสินค้า นำส่วนลดมามอบให้ตั้งแต่ 10–70 % โดยในปีนี้ทางสมาคมฯ จะเข้าร่วมในการจัดมหกรรม Thailand Grand Sale ด้วย โดยให้เป็น Campaign เดียวกัน เพื่อให้เป็นภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งทางด้านกิจ กรรมการช้อปได้มากขึ้น และในปีนี้จะเป็นปีแรกที่สมาคมฯ จะร่วมกับเมืองพัทยาในการคิดโปรโมชั่นต่างๆ ดึงดูดนักท่องเที่ยวในช่วง Low Season คือ Beach Party ที่จะเป็นการประกวดหนุ่มหล่อ สุขภาพดี โดยจะจัดกิจกรรมขึ้น ณ ชายทะเลเมืองพัทยา และกิจกรรม Seafood Festival ที่ จะเน้นในการจัดมหกรรมอาหารทะเลสดๆ รสชาติถึงใจ เป็นต้น นอกจากนี้ในแต่ละสัปดาห์ก็จะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ สลับกันไป เพื่อให้เมืองพัทยาไม่หยุดนิ่งแม้ในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว

Pattaya-Grand-sale-2014

นอกจากนี้ยังจัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ เช่น

  • เทศกาลอาหารทะเลสดบนชายหาดพัทยา (Pattaya Beach Seafood Festival)
  • การประกวดชายผู้มีสุขภาพดี (Pattaya Healthy Guy Challenge)
  • เปิดท้ายขายสินค้าไฮโซ (Celebrity Gift Fun)
  • การแข่งขันแกะไข่จระเข้
  • Pattaya Motor Show
  • การโชว์ Fly Board

ในงาน Pattaya Grand Sale 2014 ยังมีการประกวดภาพความสุขและความประทับใจในเมืองพัทยา ลุ้นรางวัลห้องพัก 77 รางวัล

กฏและกติกา

  • โพสภาพความสุขและความประทับใจในเมืองพัทยา หน้า แฟนเพจ facebook.com/ptygrandsales

ข้อตกลงและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรม

  1. หมวดหมู่การชิงรางวัลประกวดภาพความสุขและความประทับใจในเมืองพัทยาทั้งหมด 7 หมวดหมู่ 1.ภาพวิว 2.โรงแรม 3.ร้านค้า 4.ร้านอาหาร และ สถานบันเทิง 5.แหล่งท่องเที่ยว 6.สุขภาพและอื่นๆ 7.สนามกอล์ฟ
  2. ภาพที่ชนะเลิศแต่ละหมวดหมู่จะได้รับ1รางวัล/สัปดาห์ (รวม 10สัปดาห์ 70รางวัล) การตัดสินจากคณะกรรมการ
  3. สัปดาห์ที่ 11 ผู้ที่ชนะเลิศแต่ละหมวดหมู่ในแต่ละสัปดาห์ การได้รับเลือกจากคณะกรรมการ ให้เป็นภาพที่ชนะเลิศแต่ละหมวดหมู่ หมวดหมู่ละ 1 รางวัล(รวม7รางวัล)
  4. กิจกรรมนี้สำหรับแฟนเพจ facebook.com/ptygrandsales เท่านั้น
  5. สิ้นสุดกิจกรรม ในวันที่ 7 ตุลาคม 2557
  6. หลังประกาศรายชื่อผู้โชคดีต้องตอบกลับข้อความ ที่อยู่ ภายใน 7 วัน (ถ้าเกิน ถือว่าสละสิทธิ์)
  7. คณะกรรมการ จะจัดส่งบัตรกำนัลให้ผู้โชคดีทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตามที่อยู่ที่ลูกค้าได้ ส่งข้อความตอบกลับ ภายใน 30 วัน หลังจากวันที่ประกาศผล โดยลูกค้าสามารถนำบัตรกำนัลไปใช้ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้บนบัตร
  8. บัตรกำนัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  9. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขกฏและกติกาโดยไม่ต้องแจ้งให้ ทราบล่วงหน้า และการตัดสินของคณะกรรมการ ถือเป็นอันสิ้นสุด

ข่าวจาก TeeNeeChonburi.com

Comments