หน้าร้อนต้องไป “เสม็ด” กับ 3 วิธีเที่ยวกินชิลเบ็ดเสร็จแบบไม่นก

ภาคตะวันออก

by Administrators 1050 Views

ร้อนขนาดนี้ก็ต้องหนีไปทะเลให้รู้แล้วรู้รอด ยิ่งหนีไปเกาะได้ยิ่งดี ทีนี้ ระหว่างค้นๆ ว่าจะหนีไปเกาะไหนดี ก็ไปเจอกับข้อมูลดีๆ เหล่านี้เข้ากับ 8 เกาะยอดฮิตซัมเมอร์นี้ต้องปักหมุดจาก Traveloka ดูไปดูมา เลยขอมาจิ้มเลือกเอาที่ “เกาะเสม็ด” เพราะเราอยากจะรู้ว่าไปเสม็ดคราวนี้จะนกรึเปล่า เพราะที่นี่ที่พักก็ดี ทะเลก็ชิล บวกกับไนท์ไลฟ์ก็ใช่ย่อย เลยปักหมุดเลือกเอาที่นี่แหละ แล้วมาเตรียมตัวกันดีกว่า ว่ามีวิธีไหนมาที่นี่

1. พักผ่อน ส่องคู่อยู่ที่หาดทรายแก้ว

หาดทรายแก้ว” เป็นหาดที่มีน้ำทะเลสวย อากาศดีและมีบรรยากาศคึกคัก เต็มไปด้วยผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาพักบนหาดทรายแก้ว ดังนั้น ที่นี่จึงเป็นแหล่งรวมหาคู่ดีๆ ทั้งไทยและต่างชาติเลย เอาเป็นว่านอกจากทะเลจะสวย หาดทรายจะขาว อาหารตาก็ดีอีกด้วย ฉะนั้น หลายๆ คนเมื่อมาเสม็ดของมักจะมาจองที่พักกันที่หาดทรายแก้ว ซึ่งก็มีที่พักให้เลือกมากมาย โดยคุณสามารถเข้าไปดูได้ที่ Traveloka >> https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/area/sai-kaew-beach-3001003130010031 เว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ที่ตอบโจทย์คนรุ่นเรามากที่สุด เพราะนอกจากจะมีที่พักบนหาดทรายแก้วให้เลือกมากมายทั้งติดหาดหรือแบบวิวสวยแล้ว ประเด็นคือราคาถูกและจ่ายเงินได้หลายช่องทางนี่แหละ

2. ต้องไนท์เอ้าท์ ไปปาร์ตี้บนเกาะเสม็ด


ขอบคุณรูปภาพจาก www.samedresorts.com/levimarn

พอตกกลางคืนก็ต้องมาปาร์ตี้ ใครสายแดนซ์ สายดื่มต้องห้ามพลาดเลย เพราะบนหาดทรายแก้วจะมีร้านอาหารและร้านสำหรับนั่งดื่มคล้ายบนเกาะพะงันเป็นจำนวนมาก มีโชว์ควงกระบองไฟ ดั่ง Full Moon Party ย่อมๆ เลยก็ว่าได้ โดยร้านต่างๆ จะปิดประมาณตีสอง งั้นขอยกตัวอย่างร้านดังที่ต้องปักหมุดก็ อาทิ ในโรงแรม เลอวิมาน คอเทจแอนด์สปา กับร้าน Buzz Restaurant และ Silversand Bar ร้านอาหารและบาร์ชื่อดังบนอ่าวไผ่ เป็นต้น

3. ใส่ชุดแซ่บๆ แล้วไปทำกิจกรรมทางน้ำ

เพราะเกาะเสม็ดขึ้นชื่อว่า เป็นเกาะที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แต่เป็นเกาะที่มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ และมีชายหาดโดยรอบเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น หาดทรายแก้ว หาดที่สวยที่สุดบนเกาะเสม็ดและครึกครื้นที่สุด อ่าวไผ่ ที่อยู่ถัดจากหาดทรายแก้ว มีน้ำทะเลใส เหมาะกับการลงเล่นน้ำ อ่าววงเดือน ที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และอื่นๆ อีกมากมาย ฉะนั้น เมื่อมายังที่นี่ อย่าลืมที่จะสวมชุดว่ายน้ำ แล้วแหวกว่ายไปในทะเลหรือจะนอนอาบแดดให้ผิวแทน รวมไปถึง สนุกกับการทัวร์เกาะ ตั้งแคมป์ ดำน้ำลึก ดำน้ำตื้น และพายเรือคายัค ไม่แน่คุณอาจจะได้เพื่อนใหม่ ที่ชอบทำกิจกรรมเหล่านี้เหมือนกันบนเกาะเสม็ด

บอกเลยว่าทำครบ 3 วิธีนี้ไม่นก ก็ไม่นกตรงที่ได้พักผ่อนหย่อนใจ ไม่เสียดายที่เลือกเสม็ดในทริปนี้ล่ะกัน เอาเป็นว่าใครอยากปาร์ตี้ กินเที่ยว นอนพักผ่อน ทำกิจกรรมก็จองที่พักเสม็ดที่โดนใจคุณ แล้วแพ็คกระเป๋ามาเที่ยวกันเถอะ

Comments