เช็คด่วน 5 ที่พักปราณบุรี บรรยากาศดี ติดชายทะเล

โรงแรม ที่พัก

by Administrators 2581 Views

ปราณบุรี อำเภอในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หนึ่งในสถานที่ตากอากาศติดชายทะเลที่น่าสนใจ ด้วยมีความสวยงามทั้งในเรื่องของวิวทิวทัศน์ของท้องทะเล หาดทรายที่สะอาด บวกกับความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว จึงทำให้หลายๆ คน เลือกที่จะเดินทางไกลขึ้นจากหัวหินอีกสักหน่อย เพื่อมาพักผ่อนยังปราณบุรี และนี่คือ 5 ที่พักปราณบุรี ที่เราคัดเลือกมาแล้วว่าบรรยากาศดี ติดชายทะเล ซึ่งคุณสามารถจองได้ผ่าน Traveloka สำหรับการเข้าพักในทริปต่อไป

1. Papa Monkey Resort

papamonkey1 papamonkey2 papamonkey3

ที่พักปราณบุรีติดชายหาดที่สงบและเป็นส่วนตัว “ปาป้า มังกี้ รีสอร์ท” เป็นที่พักที่มีคอนเซ็ปต์สนุกสนาน ซึ่งมีลิงเป็นสัญลักษณ์ ตกแต่งตามจุดต่างๆ แม้กระทั่งชื่อห้องพักแบบต่างๆ อาทิ Monkey’s Deluxe Room ซึ่งมีทั้งหมด 12 ห้อง พร้อมวิวสบายๆ Monkey’s Deluxe Cottage ห้องพักสไตล์เรือนไม้ริมทะเลที่มีทั้งหมด 3 ห้อง และ Monkey’s Villa ห้องพักแบบวิลล่าขนาด 2 ห้องนอนตั้งอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ ที่นี่ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ บริการสปาและโยคะต่างๆ อีกด้วย

ภาพจาก: Papa Monkey Resort

 

2. Tanaosri Resort

tanaosri-1 tanaosri-2

นอกจากจะอยู่ติดชายหาดอันเงียบสงบแล้ว ที่พักปราณบุรีแห่งนี้ ภายนอกยังถูกตกแต่งได้อย่างกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ส่วนภายในก็หรูหรา ลงตัว “ตะนาวศรี รีสอร์ท” นอกจากจะมีห้องพักแบบวิลล่าที่สะดวกสบาย สระว่ายน้ำที่กว้างขวาง เหมาะแก่การพักผ่อนแล้ว ที่พักแห่งนี้ก็ยังตั้งอยู่บนทำเลที่ยอดเยี่ยมสำหรับการมาท่องเที่ยว เพราะตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานสามร้อยยอด เพียง 25 นาที โดยการขับรถ ซึ่งพร้อมทำให้ผู้เข้าพักทุกท่านสามารถสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติของป่าเขาและทะเลปราณบุรีได้ในทริปเดียวกัน

ภาพจาก: Tanaosri Resort

 

3. Le Bayburi Pranburi

bayburi-01 bayburi-02 bayburi-03

ที่พักปราณบุรีสุดหรูในสไตล์บูติครีสอร์ท “เลอเบย์บุรี ปราณบุรี” ให้บริการบ้านพักแบบพูลวิลล่าทั้งหมด 4 หลัง 4 สไตล์ ได้แก่ เมดิเตอร์เรเนียน รีทรีต (Mediterranean Retreat) วิลล่าที่ออกแบบในธีมท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ให้บรรยากาศสดชื่น สบายๆ แปซิฟิก ไฮด์อเวย์ (Pacific Hideaway) วิลล่าที่ได้แรงบันดาลใจจากหมู่เกาะทะเลแปซิฟิก ให้บรรยากาศอบอุ่น โมเดิร์น ทรอปิคอล (Modern Tropical) วิลล่าที่ตกแต่งในสไตล์ประเทศเขตร้อน ให้ความมีชีวิตชีวา และสแกนดิเนเวียน วาเคชั่น (Scandinavian Vacation) วิลล่าที่มีความโมเดิร์น ผสานความเป็นสแกนดิเนเวียน มอบความแปลกใหม่ให้ผู้เข้าพัก

ภาพจาก: Le Bayburi

 

4. Pran Havana Boutique Hotel

havana-01 havana-02

เป็นบูติคโฮเทลที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ซานโตรินี่อย่างไรอย่างนั้น ด้วยตัวอาคารสีขาว ประตูและหน้าต่างสีฟ้า “ปราณ ฮาวาน่า บูติค รีสอร์ท” พร้อมให้ผู้เข้าพักสัมผัสบรรยากาศสุดชิลของท้องทะเลได้อย่างเต็มที่ ด้วยที่ตั้งบนชายหาดส่วนตัว ห้องพักทั้งหมด 7 แบบที่ตกแต่งได้แตกต่างกันออกไป มีหน้าต่างกว้างขวางสามารถเปิดรับลมทะเลได้อย่างเต็มที่ อีกทั้ง   บริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง ในห้องพักราคาคุ้มค่า พร้อมด้วยบริการอาหารเช้าฟรีสำหรับทุกการเข้าพักอีกด้วย

ภาพจาก: Pran Havana Boutique Hotel

 

5. Villa Maroc Resort

villa_maroc-01 villa_maroc-03 villa_maroc-02

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งที่พักปราณบุรีสุดหรู สำหรับผู้ที่ชอบสัมผัสความแปลกใหม่ “วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท” เป็นรีสอร์ทหรูที่ตกแต่งในสไตล์โมร็อกโก เต็มไปด้วยสีสันที่จัดจ้าน ตั้งอยู่ท่ามกลางชายหาดอันสวยงามและเป็นส่วนตัวของปราณบุรี ซึ่งที่พักแห่งนี้นอกจากจะมี ห้องพักหลากหลายแบบที่ตกแต่งได้อย่างแตกต่างกันไป อาทิ Pool Court, Pool Villa, Royal Villa และอื่นๆ แล้ว ก็ยังมีการบริการที่โดดเด่น ทั้งบริการสปาสไตล์อาราบิก บริการอาหารสไตล์ยูโรเปียน ตะวันออกกลาง และไทย เป็นต้น

ภาพจาก: Villa Maroc

 

ไม่ว่าจะทริปพักผ่อนที่ปราณบุรีหรือทริปไหน คุณก็สามารถดูที่พักอื่นๆ เพิ่มเติมได้อีกที่ Traveloka

Comments