รีสอร์ทใกล้ทะเลน่าพัก 4 แห่ง ที่อ่างศิลา ชลบุรี

โรงแรม ที่พัก

by Administrators 3372 Views

หากกำลังมองหาที่พักที่ใกล้ทะเล ใกล้กรุงเทพฯ แต่ไม่อยากไปที่ที่มีคนเยอะๆ อย่างเช่น บางแสน พัทยา หัวหิน ชะอำ แล้วล่ะก็ วันนี้ผมมาแนะนำ รีสอร์ทที่พักใกล้ทะเล 4 แห่ง ใกล้กรุงเทพ เดินทางสบาย มีสถานที่ใกล้เคียงให้เที่ยว ของกินก็เหลือเฟือ แถมยังใกล้สถานที่ทำบุญอีกด้วย หากต้องการความเป็นส่วนตัว ผ่อนคลายไปกับวันหยุดที่แท้จริง

4-resort-angsila

ลองมาดู 4 รีสอร์ท ใกล้ทะเลน่าพัก ที่อ่างศิลา ชลบุรี ต่อไปนี้กันครับ

ทามาริน่า รีสอร์ท (Tamarina Resort)

Tamarina-Resort-chonburi

ทามาริน่า รีสอร์ท (Tamarina Resort)

23/9 ถนนบางแสน, อ่างศิลา, ชลบุรี, ประเทศไทย 20000
ราคาประมาณ 1,000 – 3,000 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล)

ทามาริน่า รีสอร์ท ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน อ่างศิลา ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ วิหารเทพสถิตพระกิติเฉลิม, วัดโกมุทรัตนาราม, ตลาดปลาอ่างศิลา

ทามาริน่า รีสอร์ท ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน ชลบุรี โรงแรมได้เตรียมบริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

กลิ่นไอความเป็นทามาริน่า รีสอร์ท สะท้อนออกมาให้เห็นในการออกแบบห้องพักทุกห้องที่นี่ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะคุณจะได้สัมผัส ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน ชลบุรี เลือก ทามาริน่า รีสอร์ท เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม ทามาริน่า รีสอร์ท (Tamarina Resort)

ครก บูติค แอนด์ บิสโตร (Kroque Boutique and Bistro Hotel)

Kroque-Boutique-Hotel-chonburi

โรงแรมครก บูติค แอนด์ บิสโตร (Kroque Boutique and Bistro Hotel)

33/3 หมู่ที่ 5 ถนนบางแสน-อ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ. เมืองชลบุรี , ชลบุรี, 20000
ราคาประมาณ 1,400 – 4,000 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล)

โรงแรมครก บูติค แอนด์ บิสโตร เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน ชลบุรี ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะในอ่างศิลา ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 9 กิโลเมตร ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก โรงแรมครก บูติค แอนด์ บิสโตร รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรมแห่งนี้

ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 17 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ โรงแรมครก บูติค แอนด์ บิสโตร เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง ชลบุรี ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

โรงแรมครก บูติค แอนด์ บิสโตร

ใบบัว บีช รีสอร์ท (Bai Bua Beach Resort)

Bai-Bua-Beach-Resort-chonburi

ใบบัว บีช รีสอร์ท (Bai Bua Beach Resort)

23/7 หมู่ 5 ซอยใบบัว ถนน บางแสน-อ่างศิลา อ.เมือง, ชลบุรี, 20000
ราคาประมาณ 1,000 – 1,500 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล)

ใบบัว บีช รีสอร์ทตั้งอยู่ที่อ่างศิลาในชลบุรี โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 10.0 กม. อีกทั้งยังอยู่ใกล้ วิหารเทพสถิตพระกิติเฉลิม, วัดโกมุทรัตนาราม, ตลาดปลาอ่างศิลา อีกด้วย

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ ใบบัว บีช รีสอร์ท ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องประชุม

ไม่ว่าคุณจะพักห้องไหนจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจกว่า 20 ห้อง ก้าวเข้าไป สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ตู้เสื้อผ้า, พื้นไม้/ปาเกต์, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก รื่นรมย์ได้ตลอดวันกับบรรยากาศผ่อนคลายของ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว ใบบัว บีช รีสอร์ท จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน

ใบบัว บีช รีสอร์ท (Bai Bua Beach Resort)

วัน บีท วินเทจ แอนด์ บิสโทร (One Beat Vintage&Bistro)

One-Beat-VintageBistro-resort-chonburi

วัน บีท วินเทจ แอนด์ บิสโทร (One Beat Vintage&Bistro)

75/35-36 ถนน บางแสน-อ่างศิลา, ชลบุรี, 20000
ราคาประมาณ 1,000 – 1,500 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล)

ในเขตที่สวยงามอย่าง อ่างศิลา One Beat Vintage&Bistro ให้คุณรื่นรมย์ไปกับทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นในใจกลางย่านการเที่ยวชมทิวทัศน์, การพักผ่อนริมชายหาด, การออกไปลิ้มชิมรสอาหารของ ชลบุรี ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง ช่วยให้ผู้เข้าพักเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

One Beat Vintage&Bistro มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความ สดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ One Beat Vintage&Bistro โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง

โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 11 ห้อง บางห้องยังมี เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู ไว้บริการอีกด้วย ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง สวน หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน ชลบุรี เลือก One Beat Vintage&Bistro เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

วัน บีท วินเทจ แอนด์ บิสโทร

Comments