เทศกาลเที่ยวทะเล หาดบ้านเพ-เกาะเสม็ด 2557

ข่าวสารอัพเดท

by Administrators 2166 Views

พลาดไม่ได้ สำหรับคนที่ชื่นชอบทะเล ขับรถไม่ไกลจากกรุงเทพมหานครแค่ 3 ช.ม. ก็มาได้ ใครที่อยากฟังเพลง กับศิลปินสุดประทับใจ ต้องมาเที่ยวงาน เทศกาลเที่ยวทะเล หาดบ้านเพ-เกาะเสม็ด วันที่ 6-11 ธันวาคม 2557 ปีนี้จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 14 แล้ว

samed-banpe

สินค้าที่ร่วมมาออกร้านมากกว่า 100 ร้านค้า และความบันเทิงในภาคกลางคืน พร้อมกับคอนเสิร์ตสุดมันกับศิลปิน นักร้องดังมากมาย อยากให้คนที่ชอบจังหวัดระยองได้มารวมสร้างรอยยิ้มกลับไป จังหวัดระยองมีของดีหลายอย่าง อาหารทะเลสด สถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้ได้เลือกไปเที่ยวในวันหยุด และที่สำคัญงานนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง

ไฮไลท์ของศิลปินที่มาขับกล่อมเสียงเพลงให้ได้ฟัง พร้อมอาหารอร่อยก็มีศิลปินในดวงใจมากมาย อาทิ ก๊อท จักรพันธ์, ตั๊กแตน ชลดา และกองทัพศิลปิน นักร้องอีกคับคั่ง เลือกซื้อสินค้าของดีบ้านเพกว่าสองร้อยร้านค้า และอีกหนึ่งไฮไลท์ ที่พลาดไม่ได้กับเวทีการประกวด 5 วัน 5 เวที มีทั้งประกวด ธิดาชาวเล, ประกวดแด๊นซ์เซอร์, ประกวดพระอภัยมณี, ประกวดแฟนซีลดโลกร้อน และพลาดไม่ได้กับความอลังการของการประกวดผีเสื้อสมุทร

มาเที่ยวบ้านเพ ชิมอาหารอร่อย ช็อปสินค้าดี และชมคอนเสิร์ตกันแบบสุดมันส์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 6 ถึง พฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม ณ ท่าเทียบเรือหาดบ้านเพ จังหวัดระยอง ที่สำคัญงานนี้ฟรีคอนเสิร์ต ใครที่สนใจรายละเอียดก็เข้าไปดูข้อมูลกันได้ที่ www.banphesamedfestival.com

ย้ำอีกทีนะครับว่า วันเสาร์ที่ 6 ถึง พฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม ณ ท่าเทียบเรือหาดบ้านเพ จังหวัดระยอง

Comments