SmileTravel ชวนฟิน กับเทศกาล “ริมผามิวสิคเฟสติวัล #3” RIMPHA MUSIC FESTIVAL#3 จ.สระบุรี

ข่าวสารอัพเดท

by Administrators 2973 Views

      บรรยากาศของหน้าหนาวได้แผ่ซ่านไปทั่วประเทศไทย ทำเอาหลายๆคนฟินกันไปเลยทีเดียว แต่สำหรับคนขี้หนาวก็คงลำบากกันหน่อยเพราะอากาศในช่วงนี้หนาวไม่น้อยเลยทีเดียว วันนี้ SmileTravel ขอเอาใจเพื่อนๆผู้ที่ชื่นชอบหน้าหนาว บวกกับการนั่งฟังเพลงเบาๆ คงฟินไม่ใช่น้อย กับเทศกาล “ริมผามิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 3(RIMPHA MUSIC FESTIVAL#3)”

Smile_RimPha5

      ริมผามิวสิคเฟสติวัล เป็นเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดสระบุรี โดยจะกลับมาระเบิดความมันส์กันบนผาแบบ None Stop ในตอนที่มีชื่อว่า “ริมผา…องศาเซลเซียส” เนรมิตเขาไทร็อคให้เป็นฤดูของดนตรี ที่อัดแน่นความสนุกบนเวทีแบบ 3 ฤดู เวทีฤดูร้อน ,เวทีฤดูหนาว และเวทีฤดูฝน พร้อมศิลปินสุดฮอตของเมืองไทย ที่จะมาร่วมสร้างปราฏการณ์ทางดนตรี อาทิ SLOT MACHINE, TATTOO COLOUR, SCRUBB, GREASY CAFÉ, ARMCHAIR, SQWEEZ ANIMAL, สิงโต feat แป้งโกะ, อภิรมย์, LOMOSONIC, PLAYGROUND, BETTER WEATHER, BEDROOM AUDIO, BROWN FLYING, SIXTY MILE, ELECTRIC NEON LAMP, ARTFLOOR, COCONUT SUNDAY, BRA BANNER, LOSE HOLIDAY, FELLOW FELLOW ฯลฯ และศิลปินอินดี้ ที่เตรียมมาแจ้งเกิดในเทศกาลดนตรีนี้อีกคับคั่ง รวมถึงเหล่า DJ. CMYK ที่จะพาคุณเปิดฟลอร์ขยับไปกับซาวด์ดนตรีปาร์ตี้สุดเหวี่ยงกันยาว ๆ

Smile_RimPha

Smile_RimPha4

Smile_RimPha2

      เทศกาลดนตรี “ริมผา…องศาเซลเซียส” จัดในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 06.00 น. บัตรราคา 900 บาท (จำหน่ายหน้างานราคา 1,000 บาท) สามารถซื้อได้ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา และ ร้านบ้านสุรพงษ์ จังหวัดสระบุรี หรือ โทรสอบถามได้ที่ 085-199-1122 และ Line Id : Rimpha … รายได้ส่วนหนึ่ง นำไปมอบให้สถานสงเคราะห์คนไร้ที่พึ่งทับกวาง จ.สระบุรี และ สถานสงเคราะห์เด็กหญิง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

แผนที่การเดินทาง

Smile_RimPha3

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นเพิ่มเติมหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/Baansurapong.Saraburi

สุดท้ายก็อย่าลืมนะครับสนุกอย่างมีสติ บวกกับอากาศหนาวก็ดูแลสุขภาพกันให้ดีด้วยนะครับ ^^

เรียบเรียง SunZA
ขอบคุณที่มารูปภาพ facebook.com/RIMPHAMUSICFESTIVAL

Comments