“ทุ่งดอกกระเจียวเลือดสุพรรณ” ศูนย์พันธุ์พืชเพาะเลี้ยง จ.สุพรรณบุรี

ข่าวสารอัพเดท

by Administrators 3138 Views

smileKrajiaw

     “ทุ่งดอกกระเจียว” ถ้าเพื่อนๆได้ยินคำนี้คงต้องนึกถึง จ.ชัยภูมิ จะเดินทางไปเที่ยวก็ไกลเกินไปสำหรับหลายๆคน วันนี้ SmileTravel ขอนำเสนอ ทุ่งดอกกระเจียวเลือดสุพรรณ จ.สุพรรณบุรี ที่จะมีการจัดงานทุ่งดอกกระเจียวขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ไปดูรายละเอียดกันเลยครับ

     ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจพาคุณแม่เดินทางท่องเที่ยวชมทุ่งดอกกระเจียวบาน ณ ศูนย์พันธุ์พืชเพาะเลี้ยง อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรีในระหว่างวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2556

     ชมดอกกระเจียวหลากหลายสีและสายพันธุ์ในรูปแบบสวนภูเขาป่า และตระการตากับปทุมมาหลากหลายสายพันธุ์ พบกับการจัดนิทรรศการเกี่ยวกับความรู้ทางวิชาการเกษตร และการจำหน่ายสินค้า OTOP ซึ่งการจัดงานดังกล่าวเป็นการส่งเสริมให้นักท่องเที่ยว เกษตรกร และผู้ที่สนใจ เดินทางเข้ามาศึกษาดูงาน ซึ่งได้พัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรของจังหวัดสุพรรณบุรี

     สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการ เกษตร (สวนสวรรค์สุพรรณบุรี) โทร. 0 3543 7705 ต่อ 101 , 08 9837 3277

     ฝากทิ้งท้ายไว้ซักนิดนะครับ เพื่อนๆไปเที่ยวก็ระมัดระวังเรื่องการขับรถกันด้วยนะครับช่วงนี้ฝนตกบ่อยมาก ด้วยความห่วงใยทางทีมงาน SmileTravel นะครับ ^^

เรียบเรียงโดย SunZA
ขอบคุณภาพประกอบจาก tourtooktee.com

Comments